Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các điều cần lưu ý khi thuê công ty ship hàng

Lúc thuê những dịch vụ giao nhận hàng phía bên ngoài các shop bán hàng trực tuyến chỉ chịu biểu phí của dịch vụ giao nhận hàng chứ không phải chịu chi phí về thuê người giao hàng vì vậy có khả năng tối đa hóa chi phí bỏ ra. song song đó với những dịch vụ ship hàng thì họ sẽ nhiều năm kinh nghiệm hơn, ship hàng nhanh hơn do thông thuộc địa bàn cũng như tình hình giao thông, qua đấy làm cho khách hàng hài lòng về dịch vụ của đơn vị.




Tuy nhiên khi thuê các dịch vụ giao hàng tận nhà, những cửa hàng online nên chú ý một vài điều cần hạn chế:

- Giao hàng chậm trễ: Việc vận chuyển hàng chậm trễ thường xuyên có thể khiến cho quý khách hàng khó chịu thậm chí không nhận hàng, điều đấy chẳng những ảnh hưởng tới nghề nghiệp bán hàng mà còn cả uy tín của shop .

- Thái độ khó chịu với khách hàng : Việc thái độ của nhân viên giao hàng khó chịu với khách hàng cũng có thể nhiều lần xảy ra do địa chỉ quá khó kiếm, lúc giao hàng lại không có nhà, quý khách hàng không nghe máy… cũng sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của công ty trong mắt người tiêu sử dụng .

- Nhận tiền ship từ quý khách hàng : Đây là một việc có khả năng rất dễ xảy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê công ty giao nhận hàng giao hàng tới đúng nơi đúng giờ cho quý khách đồng thời trong hợp đồng với quý khách bạn có nói là free ship nhưng người giao hàng có khả năng sẽ lấy tiền phí giao hàng từ khách. điều này rất nguy hiểm nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty bạn, với số tiền phí mà nhân viên giao hàng lấy của khách chỉ khoảng 10 đến 20 ngàn thôi quý khách cũng sẽ đưa và chỉ lúc khách hàng phàn ánh trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà thông thường thì quý khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không quay lại mua hàng của bạn nữa.

Trên đây là một vài điều mà bạn cần tránh lúc thuê các dịch vụ giao nhận hàng , nhân viên giao hàng cũng là một người khá quan trọng trong bán hàng trực tuyến vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với quý khách hàng , là một phần hình ảnh của đơn vị trong mắt người tiêu sử dụng vì thế bạn nên chọn các đối tác tin cậy trong dịch vụ ship hàng .

Ship đông phong là một công ty uy tín tin cậy trong cung cấp các dịch vụ giao hàng nhận tiền. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét