Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Các ảnh hưởng lúc mắc viêm nhiễm âm đạo


Viêm âm đạo là một căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp, tỉ lệ nữ giới mắc bệnh đang có xu hướng không ngừng tăng lên. lúc bị viêm nhiễm âm đạo nhiều bạn nữ tỏ ra lo âu không hiểu viêm nhiễm âm đạo nguy hại không? Sau đây những bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ trả lời một số thông tin hữu ích giúp chị em phụ nữ có thể trả lời được các thắc mắc này.

Viêm vùng kín nguy hại đến sức khỏe của nữ giới

Về câu hỏi viêm vùng kín có tác động nguy hiểm không, câu trả lời là có. Tuy không nguy hại tới tính mạng nhưng bệnh viêm âm đạo gây nguy hiểm tới khả năng sinh đẻ cũng như gây nên hàng loạt vấn đề phiền phức khác:



Gây vô sinh – hiếm muộn: Môi trường vùng kín luôn thích hợp với sự hoạt động của tinh trùng, nếu độ PH trong vùng kín mất đi sự cân bằng gây ảnh hưởng đến môi trường sống của vi khuần sẽ ngăn cản việc trứng gặp tinh trùng gây ra khó mang thai hoặc không mang thai. Vì vậy, lúc bị bệnh viêm âm đạo nên chữa trị khỏi bệnh rồi mang bầu.

Tác hại tai hại đến sức khỏe thai phụ và thai nhi: Trong thời kì mang thai, nếu bà bầu bị viêm nhiễm âm đạo mà không phát hiện và điều trị sớm sẽ gây: nhiễm trùng màng ối, đẻ non, xảy thai, chảy máu âm đạo kéo dài, cạn nước ối, sinh khó…thậm chí là tử vong hoặc mất đi khả năng sinh sản ở lần mang thai tiếp theo.

- Gây những bệnh lý viêm phụ khoa khác: viêm vùng kín nếu không được chữa trị, những vi khuẩn sẽ lây ngược dòng vào trong những bộ phận sinh dục khác và gây nên các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như ngua am dao, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm nội mạc tử cung, viêm nhiễm vòi trứng, nhiễm trùng buồng trứng,...nguy hiểm tới sức khỏe và còn có khả năng khiến chị em nữ giới bị vô sinh.

Tác hại đến đời sống cuộc sống sinh hoạt hàng ngày: viêm vùng kín gây bứt rứt không yên và có tác động nguy hiểm lớn đến đời sống cuộc sống của chị em. Đặc biệt bạn nữ mắc viêm âm đạo thường bị đau rát khi quan hệ tình dục, vì vậy bệnh viêm âm đạo gây nguy hiểm tới đời sống sinh hoạt vợ chồng của nữ giới.

Tóm lại, viêm vùng kín là một chứng bệnh lý phụ khoa thường gặp và tác hại. Nếu không điều trị kịp thời hoặc đúng cách sẽ gây nên những biến chứng tác hại. do đó, ngay lúc phát hiện các biểu hiện khác thường ở “vùng kín”, dịch tiết vùng kín, kinh nguyệt,…thì nữ giới nên đến phòng khám phụ khoa chuyên môn uy tín và chất lượng để kiểm tra, xác định nguyên do gây bệnh, từ đấy có phương pháp chữa trị triệt để thích hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét