Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Những ưu điểm của phương pháp phá thai bằng ống hút siêu dẫn

Hầu hết bạn gái khi mang bầu ngoài ý muốn thì thường đi tới chọn lựa muốn nạo thai. Và tâm lý của nữ giới đều muốn một cách phá thai an toàn, không đau, không để lại di chứng tác hại đến sức khỏe sinh nở sau này.

Nạo phá thai không đau trực quan bằng thiết bị siêu dẫn là một trong số biện pháp hiện đại để tiến hành thủ thuật nạo phá thai, biện pháp này có độ an toàn cao và không gây đau lúc thực hiện nạo thai cho những bạn nữ mang thai do vỡ kế hoạch. Với những điểm nổi bật nên được khá nhiều phụ nữ chọn lựa phương pháp phá thai an toàn nhất này để nạo phá thai.



Điểm nổi trội của biện pháp phá thai an toàn không đau bằng ống hút siêu dẫn

Thủ thuật phá thai an toàn bằng trực quan siêu dẫn được đánh giá là tốt hơn so với các phương pháp nạo phá thai truyền thống khác bởi mang nhiều ưu điểm :

- An toàn không đau đớn, phòng tránh những tai biến: hầu hết quy trình hút thai đều được thực hiện hiển thị trên màn hình, xác định chính xác vị trí bào thai và tránh gây thương tổn đến những cơ quan lân cận, tránh những di chứng như sót thai, nạo hút thai không hết, nguy hại tới chức năng sinh sản sau này.

- Phòng ngừa bị đau đớn: phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn áp dụng công nghệ giảm đau theo tiêu chuẩn y tế, kỹ thuật gây mê thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm nên phòng tránh được cảm giác thấy đau đớn cho sản phụ trong và sau khi bỏ thai

- Dễ dàng, thuận lợi: quá trình bỏ thai diễn ra dễ dàng chỉ khoảng vài phút, nhẹ nhàng không gây tổn hại tới bệnh nhân.

- Hạn chế để lại sẹo: quá trình nạo hút thai không gây tổn hại tới cổ tử cung và các tổ chức xung quanh, không để lại sẹo.

- Nguy cơ sinh sản về sau: phá thai không đau bằng ống hút siêu dẫn là kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, nên không gây ra thương tổn, hạn chế đến mức thấp nhất những tác hại có khả năng dẫn đến đến khả năng sinh đẻ cho chị em phụ nữ.

- Thời kỳ phục hồi sau nạo hút thai nhanh chóng

Trên đây là một vài thông tin tham khảo về biện pháp nạo phá thai không đau bằng ống hút siêu dẫn, hi vọng sẽ bổ ích cho chị em. Nếu vẫn còn các câu hỏi cần chia sẻ về thủ thuật này, bạn nữ có thể tìm tới các địa chỉ phá thai uy tín để được chia sẻ hoặc liên hệ theo đường dây nóng 043.734.9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét