Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Một số nguyên nhân gây hiện tượng khí hư màu vàng

Trạng thái ra khí hư nhiều có màu vàng tuy không phải là bệnh tác hại tới tính mạng nhưng nó dẫn đến những khó chịu trong cuộc sống sinh hoạt thông thường của người bạn gái, thậm chí là vô sinh ở nữ.





Khí hư màu vàng và những bệnh lý phụ khoa tiềm ẩn

Lúc gặp bị ra nhiều khí hư màu vàng, rất có khả năng phụ nữ đã nhiễm phải chứng bệnh sau:

Viêm nhiễm vùng kín: khi bị nhiễm trùng âm hộ, âm đạo, nữ giới thường gặp những biểu hiện như dịch tiết vùng kín có màu vàng đi kèm các triệu chứng khác. Đây là bệnh lí phụ khoa thường gặp, có khả năng gặp ở mọi lứa tuổi chứ không chỉ riêng các chị em phụ nữ đã quan hệ tình dục

Nhiễm trùng cổ tử cung: nhiễm trùng cổ tử cung thường khiến vùng kín có ra khí hư nhiều màu vàng xanh, có thể kèm với mủ, chu kì nguyệt san không ổn định, thường xuyên bị đau bụng kinh, đau lúc làm chuyện 'chăn gối', nhiễm trùng cổ tử cung không điều trị kịp thời sẽ dẫn tới ung thư cổ tử cung xảy ra mất đi quyền làm mẹ hiếm muộn và những biến chứng nguy hiểm ở chị em phụ nữ.

Tham khảo: Mắc phải bệnh lý phụ khoa dễ gây ra hiện trạng vô sinh nữ

Ra nhiều khí hư màu vàng kèm mùi hôi: Đây có thể là triệu chứng của nhiễm nấm bệnh chlamydia, lậu do vi khuẩn bệnh lậu Neisseria. Đây là căn bệnh lây lan qua quan hệ không an toàn. lúc mắc bệnh, bạn gái thường có biểu hiện ra nhiều khí hư, có màu vàng.

Cảnh tượng ra khí hư nhiều màu vàng tiềm tàng nhiều chứng bệnh lí phụ khoa khác biệt vì vậy chị em khi phát hiện triệu chứng thất thường, cần mau chóng đến với các phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội để khám chữa kịp thời giảm thiểu để tác động nguy hiểm đến với sức khỏe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét