Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Các xét nghiệm cần làm trước khi chữa trị bệnh trĩ

Việc phát hiện và chữa trị trĩ càng sớm càng tốt để mang lại hữu hiệu chữa trị cao nhất. Nếu không được điều trị kịp thời thì bệnh sẽ có những di chứng nguy hiểm xảy ra. Chính vì vậy việc chữa trị sớm và phương pháp điều trị hợp lý là điều hết sức quan trọng. Nhưng để có giải pháp điều trị hiệu quả nhất thì đầu tiên người bệnh cần tiến hành những xét nghiệm cần thiết để tìm ra nguyên nhân bệnh.



Có rất nhiều nguyên nhân xảy ra bệnh trĩ, việc tìm ra căn nguyên sẽ khiến việc chữa trị trĩ trở nên rất dễ hơn

Các xét nghiệm cần làm trước lúc đưa ta biện pháp điều trị bệnh trĩ

- Xét nghiệm nước tiểu: việc xét nghiệm nước giải sẽ xác định được chức năng thận có thông thường hay không, có mắc bệnh gì hay viêm gì trên niệu đạo hay không để từ ấy đảm bảo được chức năng thận không bị tác động nguy hiểm sau khi tiểu phẫu

- Điện tâm đồ: tiến hành điện tâm đồ trước lúc điều trị trĩ sẽ giúp hạn chế việc kích thích có hại lên tim mạch đặc biệt đối với những người có tiểu sử về các bệnh tim mạch.

- Xét nghiệm phân: quá trình thăm khám này sẽ phân tích được trạng thái của phân và những vi khuẩn sống kí sinh trong ấy để giúp bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán được bệnh nhân còn mắc bệnh gì khác ngoài trĩ để có hướng điều trị

- Xét nghiệm gan sẽ giúp việc phát hiện xem bệnh nhân có những bệnh nhiễm trùng về gan để có phương hướng xử lý

- Xét nghiệm tiểu đường: đối với những trường hợp bệnh nhân có biểu hiện tiểu đường thì cần tiến hành những xét nghiệm để phòng ngừa những di chứng có khả năng xảy ra trong quy trình tiểu phẫu.

- Xét nghiệm máu: xét nghiệm máu giúp việc xác định số lượng hồng cầu, bạch cầu để kiểm tra trạng thái cơ năng của thân thể và xác định xem tiểu phẫu có khả năng tiến hành được thông thường hay không.

Trên đây là một số xét nghiệm cần thiết trước khi tiến hành những phương pháp chữa trị trĩ. Việc xét nghiệm trước lúc chữa trị là điều hết sức cấp thiết không nên dừng qua để phòng tránh những tai biến nguy hại có khả năng dẫn đến trong quá trình điều trị cũng như mang lại hữu hiệu điều trị tốt nhất.



6.Xét nghiệm máu: Thông qua việc xác định số lượng hồng cầu, bạch cầu để thăm khám trạng thái cơ năng của thân thể. Thông qua xét nghiệm máu để xác định xem tiểu phẫu có thực hiện thông thường được hay không và phán đoán những tai biến sau tiểu phẫu.


khi phát hiện ra các triệu chứng của Bệnh Trĩ thì chúng tôi khuyên bạn nên đi khám kịp thời nếu để bệnh phát triển nặng thì sẽ rất khó khăn trong việc chữa trị. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với các chuyên gia của Phòng Khám Thiên Tâm qua số 01666 06 5588

0 nhận xét:

Đăng nhận xét