Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Ra nhiều khí hư khi mang thai khiến nhiều bạn nữ hoang mang

Phụ nữ mang bầu rất dễ ra khí hư nhiều trong thai kì. ra nhiều khí hư là một cảnh tượng bình thường của thời kỳ bầu bí, nhưng cũng có khả năng báo sớm bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào ấy. Nếu phát hiện thấy các bất thường, phụ nữ mang thai nên đi thăm khám và điều trị kịp thời để phòng ngừa nguy hiểm tới sự phát triển của thai nhi.



Khí hư ra nhiều lúc mang thai khiến nhiều chị em phụ nữ lo âu

Bạn nữ trong thời điểm mang thai ra khí hư nhiều do những căn nguyên sau:

- Hoàng thể trong buồng trứng trong suốt thời gian thai nghén sẽ tiết và duy trì lượng hóc môn nữ và hocmon thai nghén cao để giữ những nhiệm vụ quan trọng gồm: duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ tinh ở buồng tử cung, chặn lại vi sinh vật từ vùng kín lên tử cung.

=> Trả lời về cảnh tượng huyết trắng khác thường: ra khí hư màu vàng

- Thêm vào đó, khí hư sẽ ra nhiều hơn theo tỉ lệ thuận với sự phát triển của thai nhi căn nguyên là do ở mấy tháng cuối của thai kỳ, phần đầu của thai nhi sẽ tạo áp lực lớn lên khung xương chậu chính điều này đã làm huyết trắng ở âm đạo ra nhiều hơn.

- Ở thời điểm cuối của thai kỳ, vị trí đầu của thai nhi sẽ chèn ép lên phần xương chậu, tuyến dịch nhầy sẽ phải tăng cường nhiều hơn, Đôi lúc lượng dịch chảy ra ồ ạt giống như các cơn tiểu rắt đột ngột mà không hề báo trước. Bà bầu nên chú ý nếu ra dịch tiết âm đạo khi mang bầu có kèm theo máu ở những ngày cuối cùng thì đây là Dấu hiệu cảnh báo thai nhi đang chuyển dạ và bạn cần thiết phải chuẩn bị tinh thần sinh em bé bất kì khi nào

Ra nhiều khí hư trong thời điểm mang thai khiến cho nhiều bạn nữ gặp lo âu, đây hoàn toàn là các dấu hiệu thông thường, nhưng nếu chị em phát hiện thấy các biểu hiện bất thường khác kèm theo như khí hư có mùi hôi, màu sắc thất thường, ngứa vùng kín…thì cần mau chóng tới những phòng khám sản phụ khoa để gặp bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và có hướng xử lí tốt nhất

Các thông tin mà bạn nữ cần biết khi đi khám chữa bệnh lý phụ khoa: Phòng khám Thiên Hòa có tốt không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét