Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Nguyên nhân chính dễ bị nhiễm nấm âm đạo

Nhiễm trùng vùng kín là bệnh phụ khoa phổ biến thường thấy ở phụ nữ trong đó nhiễm trùng âm đạo do nấm là loại bệnh rất khó điều trị dứt điểm , dễ tái phát và tác hại trầm trọng đến sức khỏe sinh nở của bạn gái . Vậy nguyên nhân gây nên bệnh nam am dao  là gì? 


Nấm âm đạo do nhiều nguyên nhân khác biệt và đây cũng là những nguyên do thường gặp khiến những bệnh phụ khoa tấn công âm đạo nữ giới . do vậy , loại dừng những nguyên nhân sau là phương pháp tốt nhất để âm đạo bạn luôn an toàn.

– Hàm lượng estrogen thấp. Estrogen được tăng cường vào mô âm đạo dưới dạng glycogen, estrogen sản sinh ra acidophilus ngăn cản sự phát triển của nấm candida do vậy trong những thời gian trước chu kì nguyệt san hay những tác nhân khiến cho lượng estrongen này bỗng nhiên giảm xuống thì nấm candida có cơ hội sinh sôi, phát triển.

– Quan hệ tình dục : mặc dù candida không phải là một bệnh xã hội . những hệ quả nghiên cứu không cho thấy rõ ràng về sự lây nhiễm candida trong khi quan hệ, nhưng bệnh nấm thường gặp nhất ở bạn gái có giao hợp và đôi khi hoạt động này làm thương tổn tế bào niêm mạc.

– Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, sai cách: Thụt rửa vùng kín , vệ sinh theo chiều từ sau ra trước, lau vùng kín bằng khăn cứng, dễ làm cho âm đạo bị nhiễm trùng

Bài viết liên quan: http://benhphukhoa.net.vn/vo-sinh-va-cach-chua-vo-sinh-hieu-qua-o-nu-gioi/ 

– Dùng chung đồ cá nhân: sử dụng chung chậu thau, khăn tắm, quần áo, quần xi-líp … vì trong các đồ cá nhân của bệnh nhân đều có nấm cư trú.

– Sử dụng những hóa chất làm đổi thay độ PH môi trường âm đạo : hoặc sự hiện diện của yếu tố phía ngoài như độ ẩm quá mức, nhiệt (nóng ẩm) cũng là nguyên do gây ra viêm âm đạo .

kì vọng những thông tin về nguyên do gây bệnh nấm vùng kín đã giúp bạn gái nắm rõ hơn về chứng bệnh này, và tìm cho mình những phương pháp tránh hiệu quả . Nếu thấy các dấu hiệu bất thường ở vùng kín thì cần tới những phòng khám phụ khoa chuyên ngành để kiểm tra và chữa trị sớm cũng như giúp bảo vệ sức khỏe sinh đẻ cho mình 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét